Bé 7 tháng nên dùng sữa Meiji số mấy, giá bao nhiêu?

Mỗi lứa tuổi sẽ có một loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé, để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong thời kỳ đó. Việc này cũng giúp bé phát triển toàn diện hơn, đối với sữa Meiji cũng vậy, sẽ có loại sữa cho từng độ tuổi, vậy bé 7 tháng có dùng được sữa Meiji không? Nếu được sử dụng sữa Meiji số mấy?

Bé 7 tháng có uống được sữa Meiji không?

Cho dù sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất đối với trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời, tuy nhiên tuyến sữa ở mỗi người mẹ là khác nhau, lượng sữa mẹ không phải lúc nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu của bé. Và khi mẹ không thể hoặc không có điều kiện nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn thì sữa Meiji là giải pháp thay thế an toàn, bảo đảm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Như vậy, bé nhà bạn 7 tháng tuổi thì có thể lựa chọn sữa Meiji số 0.

Sữa Meiji số 0 có cả dạng thanh và dạng lon, dạng thanh có thành phần dinh dưỡng không hề khác biệt với hộp 800g. Tuy nhiên, nếu mẹ sử dụng dạng thanh nén thì sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi bạn cần di chuyển, du lịch hoặc khi các mẹ muốn sử dụng thử sản phẩm sữa Meiji số 0 cho bé.

Sữa Meiji số 0 cho bé 7 tháng tuổi

Loại sữa này sử dụng cho các bé trong giai đoạn từ 0-12 tháng tuổi, hoàn toàn có thể cung cấp cho các bé hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Vì sao nên sử dụng sữa Meiji số 0 cho bé 7 tháng tuổi?

Meiji là sản phẩm thuộc thương hiệu Meiji có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa bột nổi tiếng tại Nhật Bản. Với quy trình khép kín, nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001 cùng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không thêm các chất phụ gia giúp tạo vị, tạo ngọt hay chất bảo quản nên các mẹ rất yên tâm cho bé nhà mình sử dụng.

Nguyên liệu thiên nhiên

Sữa Meiji sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt trong quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

Vị sữa gần với sữa mẹ

Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và bé có thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, vấn đề bé bị nóng trong dẫn tới bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác sẽ không còn phải là nỗi lo lắng của mẹ nữa.

Xem thêm: Kích thước ống hút giấy chuẩn cho người sử dụng phù hợp với đồ uống

 

Phát triển chiều cao và cân nặng

ới sữa Meiji nội địa Nhật, sữa với thành phần dinh dưỡng giàu các loại vitamin như Vitamin A, B, C…và khoáng chất thiết yếu như Sắt, canxi, đạm…sữa sẽ giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao một cách đồng đều. Khi cho bé sử dụng sữa Meiji, mẹ sẽ không phải lo tới tình trạng béo phì thường gặp khi cho trẻ sử dung các loại sữa bột tới từ Châu Âu.

Phát triển trí tuệ và thể chất

Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn. Thành phần DHA (bổ sung được 100mg/100ml sữa) và ARA (bổ sung được 67mg/100ml sữa) có trong sữa Meiji giúp cho trẻ phát triển trí não toàn diện. Ngoài ra, trẻ còn được bổ sung đầy đủ những khoáng chất và vitamin cần thiết như vitamin C, vitamin E, vitamin B, sắt, kẽm, canxi… hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Sữa Meiji thanh số 0 cho trẻ 7 tháng tuổi

Cung cấp Nucleotides như trong sữa mẹ

Sữa Meiji số 0 cung cấp Nucleotides đặc biệt phù hợp với thể trạng của các bé sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/goi-chuom-nong-tong-hop}}

Sữa Meiji bao nhiêu tiền?

Sữa Meiji số 0 có 2 dạn đó là:

  • Ezcube 0-1 tuổi dạng thanh, với khối lượng 432g, một hộp gồm 16 thanh, 5 viên/thanh. Được bán với giá 368.000 VNĐ.
  • Infant Formula 0-1 tuổi dạng lon khối lượng 800g được bán với giá 561.000 VNĐ.

Hai loại sữa này được nhập khẩu với công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội, địa chỉ 26/26 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sẽ có rất nhiều lý do khác mà chúng tôi tin rằng ở thời điểm nào mẹ cũng đưa ra lý do lựa chọn tốt nhất cho bé, nếu bé nhà bạn 7 tháng tuổi, bạn đang phân vân không biết nên chọn loại sữa nào tốt nhất cho bé, thì hãy tham khảo sữa Meiji nhé. Meiji có dạng thanh nên rất tiện cho bé sử dụng thử mẹ nhé.

Xem thêm: Hộp bã mía 2 ngăn 1000ml dụng cụ không thể thiếu cho quán ăn

Bạn cần biết: