Bột Chùm Ngây Nam Nguyên Dược Nguyên Chất 100%

Cây Chùm Ngây là loại cây có nguồn gốc từ Ấn Độ, được trồng nhiều ở các vùng nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Với khí hậu ở nước ta loại cây này rất dễ trồng vì thế khá phổ biến, đặc biệt là các tỉnh phía Nam với mục đích để làm thực phẩm, trà, và dược liệu với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ em, người già, phụ nữ sau khi sinh, người ăn chay, và người bị suy nhược cơ thể. Cũng vì thế mà có rất nhiều thương hiệu bột chùm ngây ra đời, đồng thời thông tin rối loạn khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn, dưới đây chúng tôi giới thiệu thương hiệu bột chùm ngây Nam Nguyên Dược để khách hàng tham khảo giúp có lựa chọn chính xác và phù hợp với mình.

Tìm hiểu về bột chùm ngây Nam Nguyên Dược

Được sản xuất từ 100% lá chùm ngây trồng theo phương pháp hữu cơ tức là không sử dụng phân bón hay thuốc trừ sau, các chế phẩm hóa học, khi sơ chế được rửa bằng máy ozone, sau đó sử dụng công nghệ bột chùm ngây sấy lạnh ở nhiệt độ thấp, xay bằng máy chuyên dụng nên bột mịn đạt chuẩn loại 1, trước khi đóng gói được kiểm tra chất lượng sau đó được cho vào túi nhôm để bột được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời.

Do sử dụng công nghệ cao và không dùng chất bảo quản nên bột tạo nên vẫn giữ được màu xanh, đảm bảo giữ được tối đa các chất dinh dưỡng có trong lá tươi. Đây là sản phẩm thiết yếu mà nhiều bà nội trợ đã tin dùng cho bé và làm đẹp.

Bột chùm ngây Nam Nguyên Dược được lọt vào top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và hoạt động với phương châm “Trao giá trị - Nhận niềm tin” nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng bột chùm ngây làm đẹp và các mục đích khác trong gia đình.

Tại sao bột chùm ngây được nhiều người tin dùng?

Tất cả các bộ phận của cây đều có chứa nhiều khoáng chất quan trọng, giàu chất đạm, vitamin, beta-caroten, acid amin cùng các hợp chất phenol  bao gồm các hợp chất quý hiếm như: zeatin, quercetin, alpha-sitosterol, caffeoylquinic acid và kaempferol. Hàm lượng các chất khoáng, vitamin trong cây cũng vô cùng phong phú, điển hình như:

- Chứa 46 loại chất chống oxy hóa có lợi cho da và cơ thể.

- Hàm lượng canxi cao gấp 4 lần sữa.

- Vitamin A cao gấp 4 lần cà rốt.

- Vitamin C cao gấp 7 lần cam.

- Lượng potassium cao hơn gấp 3 lần chuối.

- Trái non rất giàu leucine tự do có thể chiên hoặc xào với măng tây, hạt của chúng chứa 30-40% dầu rang ăn như đậu phộng.

- Rễ và hoa của chùm ngây có chất antibiotic khá mạnh thường xuyên ăn sẽ giảm được nhiễm trùng do tạp khuẩn môi trường gây nên.

Tác dụng của bột chùm ngây

- Với những mẹ ít sữa sau khi sinh sử dụng bột chùm ngây Nam Nguyên Dược được làm từ lá chùm ngây tự nhiên không có tạp chất sẽ giúp kích sữa để có đủ nguồn thức ăn cho bé yêu của bạn.

- Bé tới thời kỳ ăn dặm, những bé biếng ăn, tiêu hóa kém mẹ hãy sử dụng bột lá chùm ngây sẽ thấy ngay được công dụng tuyệt vời này nhé.

- Những người bị huyết áp, tiểu đường, tim mạch cũng không thể thiếu bột chùm ngây.

- Với những chị em bị mụn, muốn làn da của mình trắng hồng thì cũng đừng quên nguyên liệu bột chùm ngây trị mụn, tắm trắng tuyệt vời này mà thiên nhiên đã ban tặng nhé.

- Đặc biệt, có những thí nghiệm y học cho thấy, chiết xuất từ lá chùm ngây có thể tiêu diệt đến 97% các tế bào ung thư tuyến tụy, ngoài ra còn phòng trừ được ít nhất 6 loại ung thư như ung thư da, buồng trứng, ung thư vú, ruột kết, gan,…

Mua bột chùm ngây Nam Nguyên Dược bạn nhận được gì?

- Trong quá trình giao sản phẩm nếu bao bì bị biến dạng sẽ được đổi hàng.

- Bồi thường nếu sản phẩm không chất lượng như ẩm mốc, hư hỏng, hay có mùi lạ.

- Nếu sản phẩm giao cho khách có hạn sử dụng trước 2 tháng khách hàng sẽ được đổi trả.

- Chỉ cần để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn miễn phí.

- Miễn phí giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng 150.000đ trở lên và đối với các tỉnh là 400.000 đ trở lên.

- Nhận hàng mới trả tiền.

Xem thêm : Bổ sung thừa sắt khi mang thai mẹ bầu gặp hậu quả khôn lường

Hướng dẫn sử dụng bột chùm ngây Nam Nguyên Dược

- Đối với việc sử dụng bột chùm ngây cho bé ăn dặm bạn sử dụng từ 1 – 2 muỗng bột rau chùm ngây hòa với ít nước ấm sau khi nấu chín bột rồi đổ vào nấu chung với bột ăn dặm cho tới khi sôi thì bắt ra, áp dụng cả với những bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.

- Nếu sử dụng để tắm trắng lấy bột chùm ngây và sữa chua thêm chút mật ong khuấy đều, cho quyện lại với nhau bôi lên cơ thể để khoảng 10-15 phút thực hiện liên tục 1 tuần 3 lần.

- Với những ai muốn giảm cân, hãy dùng phương pháp uống bột chùm ngây, sử dụng 1-2 thìa café chùm ngây pha với nước ấm, thêm chút mật ong cho dễ uống, uống kiên trì và liên tục hàng ngày trước khi ăn, bạn sẽ giảm được cân đáng kể.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/goi-chuom-nong-tong-hop}}

Khi sử dụng bột chùm ngây cần chú ý

- Sau khi nấu chín mới bỏ bột vào vì nhiệt độ cao quá sẽ làm mất chất dinh dưỡng, và các axit amin thiết yếu.

- Một ngày sử dụng 2-3 lần, đối với trẻ em không nên sử dụng nhiều, 1 tuần nên dùng từ 2 – 3 bữa.

- Những người đang mang thai hoặc có kế hoạch mang thai không nên sử dụng  những sản phẩm từ bột chùm ngây.

- Bột mua về khi mở ra sử dụng cần đậy kín, buộc chặt, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Hướng dẫn mua cây chùm ngây Nam Nguyên Dược

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bột lá chùm ngây của các thương hiệu khác nhau nhưng đa số các sản phẩm đều không có kiểm định, không có nguồn gốc rõ ràng hoặc tự làm (do không có công nghệ mới nên việc tự làm sẽ mất đi khá nhiều dinh dưỡng trong bột) nên mọi người hoang mang khi chọn mua, đồng thời giá bán bột chùm ngây cũng khác nhau nên càng khó khăn hơn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của Nam Nguyên Dược là những sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, giá bán bột chùm ngây được đánh giá cạnh tranh, ngoài ra có những túi nhỏ với nhiều khối lượng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua hãy gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0979940240 chúng tôi sẽ lập tức gọi lại để tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua bột chùm ngây Nam Nguyên Dược chất lượng uy tín các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi luôn sẵn lòng phụ vụ quý khách hàng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: