Giảm 2kg Trong Một Tháng Nhờ Bột Chùm Ngây Nguyên Chất

Thời gian gần đây, em thấy mọi người nói rất nhiều về chùm ngây, không chỉ dành cho các bé ăn dặm, lười ăn, người già mà những phụ nữ sau sinh hay muốn giảm cân rất tốt. Theo dõi trên các diễn dàn, các chị em chỉ cách sử dụng bột chùm ngây giảm cân, em cũng học hỏi theo, kết quả là một tháng em giảm được tới 2 kg lận, em mừng quá vì sinh bé được hơn 1 năm rồi mà người em cứ phì ra không giảm. Dưới đây là kinh nghiệm em chia sẻ cho các mẹ để học hỏi nhé.

Cách Giảm 2kg Trong Một Tháng Nhờ Bột Chùm Ngây Nguyên Chất

Tất nhiên, tùy vào từng cơ địa mỗi người để quá trình giảm nhiều hay ít, nhưng việc uống bột chùm ngây để giảm cân cần kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập thể thao em đã giảm được 2kg/ tháng. Thế nên, vì một thân hình đẹp các mẹ cố gắng thực hiện ra, ý chí quyết tâm thực hiện lâu dài rất quan trọng đó ạ.

Các mẹ có thể sử dụng món ăn khi sử dụng chùm ngây, không nhất thiết phải uống bột nhé, vì uống nhiều sẽ rất ngán đâm ra chán ăn, tuy nhiên cũng không nên sử dụng quá nhiều vì cái gì nhiều cũng không tốt. Với em thì vào mùa chùm ngây em mua lá chùm ngây tươi về để nấu canh, mà em chỉ ăn canh suông thôi ạ, chứ không nấu với các nguyên liệu khác như tôm, thịt,... vì em đang ăn kiêng mà. Một tuần sẽ có 3 ngày em ăn canh chùm ngây, còn những ngày khác sẽ nấu món khác cho đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể mà việc giảm cân cũng có hiệu quả.

Đồng thời với việc sử dụng canh chùm ngây, các mẹ phải tập luyện thể dục để tiêu hao bớt năng lượng, việc ngồi nhà cả ngày trông con mà không hoạt động cũng gây ra mỡ thừa rất nhiều, nhất là phần bụng nên ngày nào em cũng phải tập thể dục.

Vào những tháng không phải mùa chùm ngây, em phải sử dụng bột chùm ngây nguyên chất để sử dụng, dạng bột cũng có nhiều dinh dưỡng và tác dụng như rau tươi mà lại rất tiện sử dụng, để được lâu nữa. Em cũng sử dụng bột này để nấu cháo cho bé nhà em ăn giúp bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, tiện đây có nhiều mẹ nhắn tin hỏi em trẻ dưới 1 tuổi có ăn được chùm ngây không? Câu trả lời là có nhé, bé nhà em khi ăn dặm em đã nấu kèm với bột ăn dặm để cho bé ăn rồi, không những thế mà bé tỏ ra ăn rất ngon miệng đấy ạ.

Thôi không miên man nữa, quay lại với chủ đề giảm cân ở trên với bột chùm ngây mẹ có thể làm rất nhiều món như pha mật ong uống trực tiếp, pha trà. Bạn lấy 1 muỗng bột chùm ngây pha với khoảng 100ml nước ấm uống vào buổi sáng mỗi ngày vừa phòng ngăn ngừa bệnh lại giảm cân, tiêu mỡ, săn chắc cơ bắp hiệu quả lắm nhé. Em đang thực hiện cách này đây ạ.

Em cứ thực hiện như vậy cho tới khi cơ thể thích nghi với các hoạt động, dần dần cũng có kết quả, tháng vừa rồi em giảm được tới 2kg, em đang phấn đấu giảm cho tháng sau như vậy đây ạ.

Vì sao bột chùm ngây giảm cân hiệu quả

Điều đầu tiên bạn cần biết rằng bột chùm ngây có tác dụng gì trong việc giảm cân? Trước khi thực hiện em cũng nghiên cứu khá kỹ về loại rau này, vì mình uống vào người mà nên phải tìm hiểu trước khi sử dụng chứ ạ, dưới đây là thông tin em tìm hiểu được chia sẻ lại cho các mẹ để biết thêm nhen:

Chất xơ trong chùm ngây giảm cân hiệu quả

Trong việc giảm cân, chúng ta luôn luôn tìm những thực phẩm có nhiều chất xơ để sử dụng. Chất xơ ngăn ngừa táo bón, giảm lương cholesterol trong máu, đồng thời nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong ruột non, giúp hấp thụ nước tạo thành khối đặc trong quá trình tiêu hóa khiến ta cảm thấy no lâu hơn. Một chén lá chùm ngây sẽ chứa 2% chất xơ cần thiết cho cơ thể mỗi ngày trong khi bột chùm ngây sấy lạnh còn cung cấp nhiều chất xơ hơn nữa.

Chùm ngây chứa Axit Chlorogenic hỗ trợ giảm cân

Trong chùm ngây còn chứa Axit Chlorogenic đây là chất chống oxi hóa, một loại axit hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách kiểm soát lượng đường trong máu, đóng vai trờ như chất đốt cháy các chất béo. Loại chất này cũng giúp bột chùm ngây làm đẹp hiệu quả, giúp da trắng hồng và trẻ lâu đấy nhé.

Chùm ngây bổ sung cho cơ thể chất dinh dưỡng không chứa calo

Khi bạn đang trong quá trình giảm cân, sẽ rất khó để cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, sử dụng bột chùm ngây nguyên chất sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu mà không bổ sung quá nhiều calo. Theo mình tìm hiểu thì một chén lá tươi cung cấp tới 32% giá trị vitaminA cần thiết mỗi ngày giúp các tế bào hồng cầu trong cơ thể phát triển mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Xem thêm : Những thực phẩm chứa DHA cần thiết cho mẹ khi mang thai

Việc sử dụng chùm ngây giảm cân đã có rất nhiều mẹ thử và đã thực hiện thành công, chính vì vậy tùy vào từng cơ địa để bạn điều chỉnh chế độ ăn và sử dụng chùm ngây như thế nào sao cho phù hợp nhất. Cơ thể em dễ lên nhưng khó xuống, nên cần phải kết hợp chế độ thể dục thể thao mới có hiệu quả nhanh, các mẹ đừng nản vì những dược liệu thiên nhiên này có tác dụng từ từ, khi đó kết quả mới thành công được.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-mat-thao-duoc-hon-hop}}

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: