Bé 7 tháng nên dùng sữa Meiji số mấy, giá bao nhiêu

Sữa mẹ luôn tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên, có nhiều lý do khiến mẹ mất sữa, ít sữa,… mẹ thường sẽ sử dụng sữa ngoài để bổ sung cho bé. Sữa được đánh giá tốt nhất hiện nay đó là sữa Meiji, đối với từng độ tuổi, sẽ có những loại sữa Meiji phù hợp, vậy 7 tháng dùng được sữa Meiji không?

Tại sao sữa Meiji lại được ưa chuộng?

Sữa Meiji số 0 là sản phẩm sữa bột cao cấp được các bậc cha mẹ Nhật tin dùng cho các bé có độ tuổi từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Sữa Meiji số 0 với thành phần 100% tự nhiên, hương vị thơm ngon như sữa mẹ, bổ sung thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”, bổ sung các dưỡng chất cần thiết nhất cho sự phát triển của bé ở độ tuổi 0-1 tuổi.

Sữa Meiji 0 là sản phẩm sữa cao cấp, được sản xuất bởi nhãn hiệu nổi tiếng Meiji, Nhật Bản. Hãng Meiji vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng dành riêng cho bà bầu và các bé. Sản phẩm hiện còn được xuất sang một số thị trường trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… và được các bà mẹ tin dùng bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe và sự phát triển khỏe mạnh của các bé yêu.

Xem thêm: MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TỐT CHO NGƯỜI BỊ BỆNH VỀ TIÊU HÓA

7 tháng sử dụng được sữa Meiji không?

Với những bé từ 0-1 tuổi, Meiji có chế tạo sữa gần giống với sữa mẹ, với những lợi ích như:

  • Cung cấp sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu cần thiết cho hệ xương, chống còi xương, giúp các bé cứng cáp, nhanh biết lẫy, biết bò và kích thích giúp các bé tăng chiều cao tối đa
  • Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, tăng miễn dịch, giúp làn da bé khỏe hơn, phòng ngừa các bệnh về da liễu, rôm sẩy, mẩn ngứa, tránh hăm da,…
  • Bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) giúp tăng trưởng trí não, giúp bé thông minh hơn, đồng thời phát triển võng mạc mắt cho trẻ. giúp bé có đôi mắt sáng hơn.
  • Bổ sung axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng.
  • Bổ sung taurin giúp bé khỏe mạnh về thể chất, vóc dáng cao lớn, chắc khỏe.
  • Bổ sung thêm DHA, arachidonic và cholesterol với tỷ lệ cân bằng hợp lý hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.
  • Chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết, giúp bé phát triển cơ thể một cách bình thường nhất.
  • Chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt, phòng ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa.
  • Thêm Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp bé tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
  • Sữa Meiji có đặc điểm nổi bật so với các dòng sữa công thức khác là bé sữa mát, bé sẽ không bị táo bón khi sử dụng. Sữa dùng không nóng. Bé sẽ đi ị một cách đều đặn. Sữa Meiji với tiêu chí dinh dưỡng là việc tập trung vào các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé đồng thời sử dụng nguyên liệu là các thành phần hoàn toàn tự nhiên rất tốt đối với hệ tiêu hóa yêu ớt của bé.
  • Thêm vào đó, sữa Meiji có mùi thơm, vị nhạt gần giống với sữa mẹ, không có quá nhiều thành phần chất tạo hương vị hay các chất làm ngọt. Điều này giúp bé dễ dàng thích nghi với sữa bột hơn, bé dễ uống, không lạ miệng. Một gợi ý hoàn hảo cho các mẹ đó là kết hợp giữa việc cho bé bú mẹ và uống sữa công thức sẽ giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất, bé sẽ dễ dàng tiêu hóa hơn.
  • Một điểm đặc biệt nữa trong thành phần dưỡng chất của sữa Meiji đó là chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) với tác dụng thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu nhất đồng thời đảm bảo các lợi khuẩn đường ruột được bảo vệ một cách tốt nhất, giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và ổn định.

Sữa Meiji giá bao nhiêu?

Hiện tại thị trường Việt Nam, sữa Meiji có 2 loại chính là sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi và sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1-3 tuổi. Mỗi loại sữa sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Với các bé lớn hơn 3 tuổi vẫn có thể sử dụng được sữa Meiji số 9.

  • Sữa Meiji số 0 dạng lon 800g: giá bán 530.000đ
  • Sữa Meiji số 9 dạng lon 800g: giá bán 419.000đ

Ngoài sữa Meiji dạng lon, các mẹ có thể tham khảo thêm sữa Meiji dạng thanh, tiện nơi cho mẹ trong các chuyến đi dài.

  • Sữa Meiji số 0 – 24 thanh: giá bán 530.000đ
  • Sữa Meiji số 9 – 24 thanh: giá bán 530.000đ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sữa Meiji giả mạo, vì thế mẹ nên là người tiêu dùng thông minh để mua ở những nơi uy tín, sữa đảm bảo chất lượng và không giả mạo.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-thao-duoc-body}}

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: