Mẹ cho con bú có uống được sữa Meiji Mama, uống bao nhiêu là đủ?

Sữa cho bà bầu Meiji là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu trong quá trình mang thai. Trong sữa chứa nhiều dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển. Nhưng nhiều người thắc mắc mẹ sau sinh uống sữa bầu Meiji được không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để khám phá cách làm sữa mẹ chất lượng hơn nhờ uống sữa bầu.

Sữa Meiji có nguồn gốc từ đâu?

Sữa Meiji Mama Milk là sản phẩm sữa dành cho bà bầu của thương hiệu Meiji nổi tiếng Nhật Bản. Đây là hãng sữa ra đời năm 1917, đặt trụ sở chính tại thành phố Odawara. Mọi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về sự an toàn mà sữa mang lại.

Mẹ sau sinh uống sữa Meiji có được không? 

Sữa Meiji bổ sung cho mẹ những dưỡng chất bị thiếu khi mang thai và sau khi sinh vẫn nên duy trì thói quen uống 3 ly sữa Meiji mỗi ngày đến khi trẻ được 1 tuổi. 

Xem ngay : Tô giấy Kraft kèm nắp dùng 1 lần đựng cơm, phở, cháo tiện lợi vệ sinh

 
Mẹ nên duy trì việc uống sữa khi mang thai và sau khi sinh con

Lợi ích tuyệt vời của sữa Meiji mama mà mẹ chưa biết

Mỗi dưỡng chất đều có vai trò quan trọng khi mang thai. Nổi bật nhất là:

  • 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, sắt, canxi, kẽm,… bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thai nhi hình thành và phát triển toàn diện.
  • Dưỡng chất vàng Docosahexaenoic acid (DHA) giúp phát triển não bộ và võng mạc cho bé. Bởi vì, DHA chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ và chiếm tới gần 60% trong võng mạc. Từ đó giúp bé thông minh, sáng mắt ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Protein (chất đạm): Giúp hình thành và tái tạo tế bào mới cho cơ thể giúp thai nhi lớn lên, và phát triển toàn vẹn. Ngoài ra, protein cung cấp năng lượng & tạo ra kháng thể cho hệ miễn dịch mẹ bầu khỏe mạnh.
  • Chất béo (Fat): giàu năng lượng giúp cơ thể mẹ bầu hấp thu tốt hơn các loại vitamin A, D, E, K,… Đặc biệt, chất béo, đã được chứng minh, giúp ngăn ngừa sinh non và tình trạng thai nhi nhẹ cân.

 
Sữa Meiji đầy đủ các dưỡng chất cho mẹ và bé 
  • Carbohydrate: là chất xơ tự nhiên hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng giúp mẹ kiểm soát cân nặng hiệu quả và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ. 
  • Bổ sung Axit Folic đầy đủ cho mẹ bầu giúp phòng chống nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi, đặc biệt là tật nứt đốt sống và thai không não, rất nguy hiểm. Ngoài ra, axit folic giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu sắt, thiếu máu hiệu quả cho mẹ bầu khi mang thai.
  • Bổ sung Sắt: Phòng chống nguy cơ thiếu máu ở phụ nữ mang thai giúp bà bầu năng động, khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, đau đầu hiệu quả. 
  • Canxi: là dưỡng chất rất quan trọng cho cả mẹ và bé. Bổ sung Canxi đầy đủ giúp mẹ bầu tránh mệt mỏi, đau lưng, đau mỏi xương khớp, đau răng, chuột rút. 

Xem thêm : Giá cốc giấy ly giấy có nắp tốt nhất hiện nay tại Ecoeshop

Uống sữa Meiji mama trong giai đoạn cho con bú các mẹ cần lưu ý những gì?

  • Không nên uống quá nhiều sữa, chúng sẽ gây dư thừa và thiếu hụt một số chất. Một chế độ ăn uống hợp lý phải bao gồm đầy đủ sữa, rau xanh, hoa quả và thịt động vật.
  • Không uống sữa khi bụng trống rỗng vì nó sẽ khiến dạ dày phải co bóp mạnh, đồng thời lượng phần lớn lượng canxi trong sữa sẽ bị bài tiết ra bên ngoài.
  • Không uống sữa trước bữa ăn, chúng sẽ làm mẹ có cảm giác no và không ăn thêm được gì cả. Thời điểm tốt nhất để uống một ly sữa là trước khi cho con bú 20 phút hoặc sau bữa ăn chính 1 giờ.
  • Không pha sữa quá đặc, nó sẽ khiến mẹ sau sinh khó uống, dễ bị nghẹn và dễ táo bón hơn.

Không pha sữa quá đặc và uống hết sau khi pha

Bài viết giải đáp câu hỏi: Mẹ sau sinh uống sữa bầu meiji có tốt không. Hy vọng mẹ sẽ luôn giữ sức khỏe tốt để chăm con.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: