Giải đáp thắc mắc mẹ nên dùng sữa Meiji nội địa hay nhập khẩu thì tốt hơn

Sữa Meiji là một trong những sản phẩm sữa Nhật được rất nhiều mẹ lựa chọn và thậm chí nhiều bà mẹ còn cho rằng muốn con cao hơn, thông minh hơn thì phải lựa chọn loại sữa này. Meiji tại thị trường Việt Nam có hai dòng đó là nội địa và nhập khẩu chính hãng. Trước sự băn khoăn của các mẹ là nên cho con sử dụng sữa Meiji nội địa hay sữa Meiji nhập khẩu Nhật thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những tham khảo chính xác nhất,

Có bao nhiêu loại sữa Meiji?

Căn cứ vào nguồn gốc sản phẩm sẽ có ba loại sữa Meiji như sau:

  • Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng (Thiết kế dành cho trẻ e Việt)
  • Sữa Meiji nội địa nhập khẩu chính hãng (Thiết kế dành cho trẻ em Nhật)
  • Sữa Meiji dạng thanh.

Meiji không chỉ sản xuất ra dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em Nhật Bản mà còn nghiên cứu phát triển ra rất nhiều các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Điều này cho thấy sản phẩm sữa Meiji đã quá lớn mạnh để mẹ có thể an tâm khi lựa chọn cho con.

Hơn nữa, các sản phẩm Meiji cũng được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên. Đặc biệt là sữa không sử dụng chất tạo màu, vị, không chất bảo quản, tạo ngọt. Từ đó cho ra dòng sản phẩm nhạt và mát như sữa mẹ nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của bé.

Xem thêm : LOẠI BỎ SẠCH HOÀN TOÀN GIUN SÁN TRÊN THỰC PHẨM NHỜ NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM

Mẹ nên dùng sữa Meiji nội địa hay nhập khẩu thì tốt hơn

Đánh giá chung thì hai dòng sữa này giống nhau tới 95% như:

  • Cả hai đều có loại số 0 và số 9.
  • Cả hai đều có dạng thanh bằng hộp giấy tiện lợi, mỗi hộp có 16 bịch nhỏ, mỗi bịch có 5 viên.
  • Với dạng bột thì cả hai được đựng trong lon thiếc với trọng lượng 800g, bắp dật công nghệ cao. Việc đóng gói bằng lon thiếc giúp bảo quản dễ dàng, sữa được đảm bảo an toàn về chất lượng.
  • Về thành phần dinh dưỡng cách sử dụng cũng tương đồng nhau, vì Nhật Bản và Việt Nam là hai quốc gia có vùng thổ nhưỡng cũng tương tự nhau nên nhu cầu dinh dưỡng cũng tương đương.

Điểm khác biệt:

  • Điểm khác đáng chú ý nhất trong thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji nhập khẩu đó là được bổ sung và điểu chỉnh hàm lượng dưỡng chất như I-Ốt, sắt, canxi,… để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Viêt.
  • Có sự khác biệt này bởi vì trẻ em Nhật Bản được nuôi dưỡng và sống trong môi trường được chăm sóc dinh dưỡng rất tốt vì thế trẻ phát triển toàn diện. Dinh dưỡng hàng ngày của người Nhật thường hay ăn khá nhiều cá, hải sản, rong biển,…. Khác với chế độ ăn của người Việt chúng ta.
  • Sữa Meiji nội địa thì được sản xuất với vỏ hộp hoàn toàn bằng tiếng Nhật, hình hai đứa trẻ thông minh nổi bật và không có những sai sót dù là nhỏ nhất trên bao bì.
  • Sữa nhập khẩu được sản xuất với vỏ hộp có tiếng anh và hình chú gấu thay thế em bé ở vỏ hộp hàng nội địa. Màu hộp cũng nhạt hơn so với hàng nội địa. Do đó, không khó để các mẹ nhận biết giữa Meiji nhập khẩu và Meiji nội địa khi mua
 

Vậy sự khác nhau trong công dụng của hai dòng sữa này là gì?

Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sữa Meiji nhập khẩu được các chuyên gia Nhật biến đổi phù hợp theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của người Việt Nam. Sữa Meiji nội địa được sản xuất phù hợp với cơ thể của người Nhật. Người Nhật sẽ trú trọng vào các bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày hơn như họ thường ăn cá, hải sản,…còn ở Việt Nam chưa được quan tâm nhiều nên thiếu đi một số chất dinh dưỡng. Bởi vậy, sữa Meiji nhập khẩu đã được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng phù hợp với hàm lượng DHA, ARA giảm, lượng sắt, canxi và iot được tăng cao hơn.

Về màu sắc thì hàng nội địa và nhập khẩu đều có màu nhạt, mùi thơm tự nhiên, sờ rất mềm tay, nếu bị ẩm vón cục thì chỉ cần ấn nhẹ là sữa bột tan ra ngay. Các mẹ chú ý những dòng sữa Meiji xách tay trôi nổi sẽ có màu vàng đậm, vàng cháy, mùi tanh, chua hoặc thơm nồng, không thơm tự nhiên, vón cục. Hơn nữa, mùi hương của Meiji nhập khẩu và Meiji nội địa chính hãng có mùi khác nhau bởi công thức sữa có một chút thay đổi.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-mat-lavender-oai-huong}}

Mẹ nên chọn sữa Meiji loại nào cho bé?

Về cơ bản hai loại sữa này khác nhau không nhiều, do đó người tiêu dùng có thể an tâm khi lựa chọn cả 2 sản phẩm đều mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao dành cho bé. Meiji là một trong những hãng sữa nổi tiếng thế giới nên mẹ an tâm nhé.

Với những thông tin trên về sữa Meiji nhập khẩu và Meiji nội địa, hy vọng rằng sẽ giúp mẹ lựa chọn mua cho bé loại sữa phù hợp nhất với bé. Tham khảo thêm Cách pha sữa Meiji thanh đơn giản giữ nguyên dưỡng chất để bé có thể có đầy đủ chất dinh dưỡng hơn nhé.

Xem thêm: NẤU CƠM DẺO NGON HƠN NHỜ NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ALKAVIVA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: