Cách pha sữa bầu Meiji giữ nguyên dinh dưỡng, mẹ bầu khoẻ re

Sữa bầu Meiji là loại sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với thành phần chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu. Tuy nhiên không phải mẹ bầu nào cũng biết cách pha sữa đúng cách. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu cách pha sữa bầu Meiji, giúp mẹ khỏe hơn nhờ Meiji Mama.

Nguồn gốc của sữa bầu Meiji

Sữa Meiji cho bà bầu là một trong 3 thương hiệu sữa bầu Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi hãng Meiji một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản rất nổi tiếng với sản phẩm sữa Meiji dành cho mẹ bầu cho bé 0 – 3 tuổi. 

Meiji có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm soát chặt chẽ

Mọi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về sự an toàn mà sữa mang lại.

Công dụng của sữa bầu Meiji mang lại

Phụ nữ mang thai cần có hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh và nhiều hơn so với người bình thường đặc biệt là khoáng chất, protein và vitamin. Sữa bầu Meiji được đánh giá cao về hệ dưỡng chất có trong thành phần sản xuất.

Trong sữa có tới 13 loại vitamin cùng rất nhiều khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K2, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như: Canxi, sắt, kẽm, đồng, natri, kali, magie, photpho…. Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung hàm lượng protein khá cao. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu bổ sung 3 ly sữa bầu mỗi ngày mẹ có thể cung cấp tới 12g protein. Mẹ khỏe hơn nhờ Meiji Mama.

Cách pha sữa bầu Meiji đúng cách 

Trước tiên, hãy rửa sạch các dụng cụ pha sữa như ly, muỗng khuấy. Nấu sẵn nước nóng để ấm khoảng 50 độ. 

 
Nên pha sữa bằng nước ấm thay vì dùng nước sôi
  • Bước 1: Dùng muỗng trong hộp, rồi múc 4 muỗng bột gạt ngang (khoảng 18g) cho vào ly. Nên gạt ngang vào miệng hộp để đong sữa cho chính xác.
  • Bước 2: Cho 100ml nước ấm 50 độ C và dùng muỗng khuấy để khuấy cho đều sữa. Khi sữa hòa tan đều, mẹ có thể uống ngay! Tránh để lâu, sữa sẽ bị nguội, không ngon và mất chất dinh dưỡng.

Theo hướng dẫn ghi trên hộp, mẹ nên uống sữa bầu Meiji 2 lần mỗi ngày trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Sau đó, tăng lên 3 lần mỗi ngày trong giai đoạn sau của thai kỳ.

Xem thêm : Hộp giấy đựng thức ăn nóng loại nào an toàn cho người sử dụng

Cách uống sữa bầu Meiji đạt hiệu quả cao nhất

  • Mẹ có thể uống nhiều lần với lượng sữa ít để cơ thể dần thích ứng. Thay vì uống 2 lần, mỗi lần 4 muỗng, mẹ có thể chia ra 4 lần/ngày, mỗi lần pha chỉ pha 2 muỗng bột và 50ml nước. Sau đó, tăng lên 3 lần/ngày, mỗi lần pha 2.5 muỗng và 67ml nước ấm. Tùy vào cơ địa mỗi người.
  • Không uống sữa Meiji bà bầu với thuốc, hoặc viên uống bổ sung khác như viên Sắt, viên Canxi,…Bởi vì, chúng có thể không hòa hợp với nhau. Hãy chia khoảng thời gian cho hợp lý nhé! Tốt nhất là cách nhau 2 tiếng đồng hồ.

Không uống sữa khi đang sử dụng thuốc chức năng 
  • Mẹ nên uống sữa bầu sau khi ăn sáng 1 tiếng và trước khi đi ngủ.
  • Mẹ nên uống sữa Meiji bầu trong suốt quá trình mang thai để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ và bé khỏe mạnh.
  • Mẹ sau sinh vẫn nên duy trì thói quen uống 3 ly sữa Meiji mỗi ngày. Bởi vì sữa Meiji Nhật vẫn rất tốt cho mẹ sau sinh và cho con bú. Dinh dưỡng của sữa là nguồn dưỡng chất giúp cơ thể mẹ hồi phục nhanh chóng, duy trì tốt sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ.

Bài viết là những kinh nghiệm về cách pha sữa bầu Meiji đúng cách và những lưu ý khi mẹ uống sữa Meiji, bạn hãy ghi nhớ nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: