Sữa công thức Meiji có vị giống sữa mẹ nhất và không gây táo bón

Có một nỗi lo luôn thường trực đối với các bà mẹ đó là sau khi sinh sữa mẹ chưa kịp về cần cho bé sử dụng sữa công thức hoặc sữa mẹ ít phải cho bé dặm thêm sữa ngoài. Với những gì đã đạt được, sữa công thức Meiji được cho là có vị giống với sữa mẹ nhất, và không gây táo bón.

Với hành trình gần 40 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ nhỏ, tập đoan Meiji đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa bột Meiji vị thanh nhẹ gần giống với sữa mẹ.

Vì sao nói sữa Meiji giống sữa mẹ?

Sữa Meiji được ưa chuộng bởi Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ” với:

Meiji được đánh giá giống với vị sữa mẹ nhất trong các loại sữa

  • Sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác.
  • Bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) cùng với hàm lượng cân bằng axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ.
  • Sữa Meiji chứa nhiều nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết.
  • Ngoài ra sữa Meiji chứa fructooligosaccharides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Sữa công thức Meiji có tốt không?

Nhắc đến Sữa meiji chắc ai cũng có thể nghĩ ngay đến dòng sữa nhập khẩu từ Nhật bản được các bà mẹ tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội giúp bé yêu phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.

Nếu hỏi sữa công thức Meiji có tốt không thì câu trả lời là: sữa Meiji rất tốt, các mẹ có thể yên tâm. Meiji là một sản phẩm thuộc thương hiệu Meiji có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa bột đạt doanh thu hàng đầu Nhật Bản. Với quy trình khép kín, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 cùng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không thêm các chất phụ gia giúp tạo vị, tạo ngọt hay chất bảo quản nên mình rất yên tâm khi cho bé nhà mình sử dụng.

Xem thêm: Chấm dứt cơn đau bụng kinh mỗi tháng bằng phương pháp này

Sữa Meiji có táo bón không?

Sữa công thức Meiji được nhiều mẹ bỉm sữa gọi là “sữa rau” vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt. Sản phẩm này chứa Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Sữa Meiji được đánh giá là “sữa rau” không gây táo bón

Nếu bé nhà bạn vẫn bị táo bón khi uống sữa Meiji thì bạn cần kiểm tra xem cách pha sữa Meiji của mình đã đúng chưa. Nếu bạn pha sữa cho bé quá đặc so với tỉ lệ mà nhà sản xuất đưa ra sẽ khiến bé bị táo bón và có thể ảnh hưởng không tốt đến thận. Ngoài ra, nếu bé nhà bạn đang ở trong giai đoạn ăn dặm thì bạn cần kiểm tra xem thực đơn ăn dặm của bé có ít chất xơ không, bé có ăn quá nhiều đạm và tinh bột hoặc uống ít nước không?

Hơn nữa, mẹ cần tìm hiểu kỹ các nguyên nhân vì những dị tật bẩm sinh như phình to đại tràng, hẹp hậu môn, nứt kẽ hậu môn hay hẹp ruột cũng là nguyên nhân làm bé rất dễ bị táo bón. Nếu bạn đang bổ sung thêm sắt cho bé thì đây cũng là nguyên nhân khiến bé bị táo bón.

Ngoài ra, nhiều bé vì mải chơi nên có tâm lý “cố nhịn” cũng dẫn đến hiện tượng táo bón vì như thế sẽ khiến đại tàng dãn to, phân bị tích trữ trong nhiều ngày mới đủ kích thích đại tràng tạo ra phản xạ đi ngoài. Cuối cùng, nếu bạn đã loại bỏ hết những nguyên nhân trên mà bé vẫn bị táo bón thì có thể là do bé không hợp sữa hoặc hệ tiêu hóa của bé đang không khỏe. Nếu tình trạng táo bón trở nên trầm trọng, mẹ nên đưa bé đi khám và tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-nguc-thao-duoc}}

Trên thực tế, mẹ không chỉ quan tâm tới việc sữa Meiji có táo bón hay không, mà cũng cần phải biết một số nguyên tắc khi cho trẻ uống sữa công thức để tránh bé bị bón. Như pha đúng tỉ lệ hướng dẫn trên hộp, nếu pha loãng sẽ không đủ dinh dưỡng để cung cấp cho bé, pha đặc thì bé không hấp thu được mà còn bị táo bón.

Quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày đã vất vả, sau khi sinh con mẹ sẽ vất vả hơn trong việc chăm con, nhất là việc tìm hiểu các thực phẩm như sữa để bổ sung cho bé trong những năm phát triển. Sữa Meiji không gây táo bón và giống vị sữa mẹ sẽ luôn đồng hành cùng các mẹ trong chặng đường phát triển của bé.

Bạn cần biết: