Uống sữa Meiji có tăng cân không, giải đáp ngay thắc mắc cho mẹ bỉm an tâm

Nhắc đến Sữa meiji chắc ai cũng có thể nghĩ ngay đến dòng sữa nhập khẩu từ Nhật Bản được các bà mẹ tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội giúp bé yêu phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.

Meiji là một trong những “ông lớn” tại Nhật trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi người tiêu dùng. Và sản phẩm Meiji là dòng sữa được sản xuất dành cho các bé, được các mẹ Nhật nói riêng và các mẹ trên toàn thế giới nói chung tin dùng cho con.

Sữa Meiji có giúp bé tăng cân

Mỗi loại sữa Meiji sẽ giúp bé phát triển trong mỗi giai đoạn, việc sữa Meiji có giúp bé tăng cân không? Câu trả lời là có nhưng tăng cân nhanh hay chậm còn tùy ở cơ địa và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng có trong sữa của mỗi bé. Xét trên thành phần dinh dưỡng được thiết kế trong sữa bột Meiji thì sữa Meiji rất giàu hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, protein giúp trẻ phát triển thể chất chiều cao và cân nặng rất tốt. Đồng thời hàm lượng DHA vượt trội giúp bé phát triển tốt về mặt trí tuệ và thị giác.

Theo các chuyên gia thì bé sẽ tăng cân tốt khi có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt. Do đó, nếu dựa trên thành phần thiết kế của sữa bột Meiji thì loại sữa này hoàn toàn có thể giúp bé nhà mẹ tăng cân tốt và đều đặn. Tuy nhiên, dựa trên ý kiến từ nhiều mẹ bỉm sữa Việt đã sử dụng sữa Meiji cho con thì chỉ có khoảng 30% các mẹ nhận thấy con mình tăng cân tốt và đều đặn. Còn đa số các mẹ khác vẫn thấy con có tăng cân nhưng tăng rất chậm, không đạt chuẩn nên rất lo lắng và có tính tới chuyện đổi sang loại sữa bột khác cho con sử dụng để tăng cân tốt hơn.

Xem thêm: Siêu âm nhiều có tốt cho mẹ và bé không?

Dinh dưỡng của sữa Meiji

Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”. Do vậy, sữa Meiji số 0 có thành phần tương đối giống sữa mẹ bao gồm Nucleotides, protein, fructooligosaccharides, taurine, sữa có vị nhạt, thơm giúp bé thích thú đồng thời tiêu hóa tốt hơn.

Sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé; cung cấp các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng đảm bảo cung cấp những chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện.

Sữa Meiji được đánh giá chung là mát, dễ uống, giảm táo bón, tăng chiều cao, tăng cân đều và phát triển toàn diện. Nếu mẹ nào không yêu cầu quá cao sữa giúp trẻ sơ sinh tăng cân nhanh, nhiều thì đây là một lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra sữa tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh.


Sữa Meiji là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Sữa meiji với dưỡng chất axit arachidonic (ARA) có trong sữa mẹ quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của em bé.Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất.

Một thành phần chất xơ tự nhiên đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp các thành phần dinh dưỡng được hấp thu một cách tối đa nhất. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: FOS chính là loại đường có nguồn gốc tự nhiên, dễ lên men, giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Vì thế ngoài việc giúp tối ưu hóa việc hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng thì nó còn giúp bé chống táo bón, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và cũng góp phần không nhỏ giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-thao-duoc-body}}

Hi vọng những giải đáp trên đây phần nào giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa bột Meiji của Nhật, từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho con để bé phát triển một cách toàn diện nhất. Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh chóng thì sữa Meiji sẽ không phải là một lựa chọn tốt nhất cho con của mẹ. Tuy nhiên nếu mẹ đang tìm một loại sữa bột công thức giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, bé có tăng cân nhưng tăng ít mà đều thì sữa Meiji vẫn là một lựa chọn hoàn hảo để mẹ tham khảo và cho con trải nghiệm. 

Chúc bé ăn ngoan và phát triển khỏe mạnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: